Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Tìm hiểu về sản phẩm nhau thai cừu - sheep Placenta

 Nhau thai cừu hay còn có tên gọi là sheep placenta được khoa học chứng minh chứa hàm lượng dưỡng chất tự nhiên tốt cho da bao gồm gần 30 loại axit amin và tinh chất gonadotropin cùng hàm lượng protein và lipit cao giúp điều trị nám, vết thâm nám một cách hiệu quả.
Tác dụng trị nám da từ nhau thai cừu như thế nào? 

Những tác dụng tuyệt vời từ nhau thai cừu mà bạn có thể chưa biết
Tinh Chất Nhau Thai Cừu sheep Placenta được chiết xuất từ nhau thai của các con cừu khỏe mạnh nhất Châu Úc. Những phần nhau thai cừu này chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao giúp bổ sung cho làn da những dưỡng chất thiết yếu, chống lại quá trình lão hóa, phục hồi làn da hư tổn một cách hiệu quả.

Đặc biệt, Tinh chất nhau thai cừu sheep placenta được chiết xuất dưới dạng viên uống sẽ đi sâu và hấp thu vào cơ thế nhằm cân bằng nội tiết tố trên da. Đồng thời giúp điều hòa cơ thể, loại bỏ các sắc tố melamin gât nám, tàn nhang để mang đến cho bạn làn da sáng mịn, hiệu quả nhất.

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi sử dụng 1 hộp trị nám da mỹ

Bên cạnh đó, các tài liệu khoa học đã chứng minh thì nhau thai cừu có những tác dụng tuyệt vời như:
- Tinh chất nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái tạo và phục hồi những tế bào hư tổn, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng.
- Làm mờ các vết nám, tàn nhang và vết thâm trên khuôn mặt.
- Bổ sung collagen giúp tái tạo độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn, giúp da luôn căng mịn.
- Bổ sung độ ẩm, tăng cường dưỡng chất giúp trẻ hóa làn da.
- Tăng cường sản xuất tề bào mới, giúp làm lành sẹo và vết thương nhanh chóng.
- Chống oxy hóa, chống lão hóa da.
- Giúp da trắng hồng một cách tự nhiên.

Trên đây, chính là một vài những thông tin tuyệt vời do Huyền sưu tập nhằm giúp các bạn có được nhiều những lựa chọn tuyệt vời nhất cho mình. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét