Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Nhau thai cừu là gì?

  Từ xa xưa thời hy lạp cổ đại người ta đã biết sử dụng nhau thai cừu như sản phẩm thần dược làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Thời nay, nhau thai cừu vẫn trở thành bài thuốc quý giá được nhiều chị em ưa chuộng và đánh giá cao. Đặc biệt dòng sản phẩm trị nám da sheep placenta concentrate chiết suất từ nhau thai cừu Uc do công ty Nu Hearth sản xuất đang trở thành dòng sản phẩm quý giá nhất. 
Tác dụng chữa trị nám da hiệu quả bằng nhau thai cừu

Vậy nhau thai cừu là gì?
Nhau cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó là nời bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cộng với oxi cho bào thai qua dây rốn. Một nhiệm vụ khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế nhau thai cừu chứa rất nhiều chất dinh dưỡng quý giá. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Y học xem đây như một bài thuốc quý để phục hồi sinh lực cho cơ thể.
Vào thời cổ Ai Cập, những người lính đã sử dụng loại thuốc này để làm họ khỏe lại sau trận đánh.  Người Pháp đã từ lâu sử dụng nhau thai cừu như một tác nhân làm phục hồi vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho cơ thể, liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa.Ở Trung Quốc nó đã được sử dụng trong một thời gian dài khoảng trên 1400 năm để làm đẹp, bổ thận, kích thích tình dục và tăng cường sức khỏe.
Ở một vài nơi, nhau thai cừu đã được dùng để nấu súp cho phụ nữ mới sinh nhằm giúp họ phục hồi sinh lực và giảm những suy yếu sau khi sinh. Ngày nay nó được ưa thích sử dụng để duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp.

Vì sao nhau thai cừu lại có tác dụng trị nám da hiệu quả
Vì sao nhau thai cừu lại tốt như vậy?
Nhau thai cừu có chứa dựng nguồn dinh dưỡng cao, các yếu tố phát triển và các cytokines có hoạt tính sinh học cao. Dựa trên cở sở của các chất sinh học cần thiết cho cơ thể, mà những chất này là nền tảng để kiến tạo nên cuộc sống mới. Các nghiên cứu khoa học cho thấy nhau thai cừu là một nguồn dinh dưỡng giàu nhất của các protein đặc biệt như các proteins của nhau thai, một số trong đó giữ vai trò trong việc thúc đẩy quá trình phát triển của tế bào, một số điều hòa sự bài tiết hóc môn và một số tăng cường hệ thống miễn dịch.
Sheep Placenta (nhau thai) đã được sử dụng ở Trung Quốc hơn 1400 năm, nhau thai được coi là một phương thuốc cổ truyền để tăng bổ dưỡng tổng thể. Nó mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như tăng nguồn năng lượng, làm đẹp da ngăn chặn quá trình lão hóa. Gần đây các nghiên cứu khoa học cho thấy nhau thai có hàm lượng rất cao các yếu tố phát triển, hóc môn và kháng thể và các chất dinh dưỡng quan trong khác có thể giúp cho làm mới, tái tạo các mô hữu cơ.

Trên đây, chính là một số thông tin tuyệt vời về nhau thai cừu mà mình muốn chia sẻ nhằm giúp các gia đình có được nhiều lựa chọn tốt nhất. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét