Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bí quyết trị nám đơn giản tại nhà bằng chanh cà chua

Mình mang thai bé trai đầu cũng được gần 7 tháng rồi. Trong thời gian mang thai, da mặt mình bị nám rất nhiều. Điều này khiến mình cảm thấy chán quá đi. Khuôn mặt trắng hồng của mình giờ chi chít những nốt nám đen sì. Điều đó khiến mình cảm thấy khó chịu mỗi lần ra ngoài.
Cách trị nám da mặt cho nam bằng lòng trắng trứng
Cách trị nám da bằng nghệ tại nhà

Khuôn mặt đầy nám khi mang bầu làm thế nào để điều trị

Mình đã tìm hiểu rất nhiều cách trị nám nhưng tình hình vẫn không thấy tiến triển gì cả. Lúc mình chán nản và không muốn trị nám tiếp thì chị dâu mình đã chỉ cho mình cách trị nám hiệu quả bằng cà chua kết hợp với chanh tươi. Chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng, da mặt mình đã dần sáng lên, những vết nám sạm đen cũng mờ dần đi. Hôm nay, mình muốn chia sẻ cách trị nám bằng cà chua hiệu quả này tới các chị em đang gặp phải vấn đề giống như mình. Các chị em có thể tham khảo thêm để lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng nhé!
Các chị em chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu đơn giản và rất dễ tìm thấy trong tủ bếp nhà mình. 

- Nguyên liệu gồm có 1/2 quả chanh tươi và 1 quả cà chua.
Nguyên liệu cần chuẩn bị là chanh và cà chua

Cách trị nám da bằng cà chua như thế nào?
-         Đầu tiên, các chị em lấy 1/2 quả chanh tươi nhẹ nhàng chà xung quanh vùng da bị nám.
-         Sau đó, hãy tập trung thực hiện các động tác xoay tròn đều trong khoảng 5 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát nhé! Bước làm này sẽ giúp vùng da của các chị em trở nên sáng mịn, loại bỏ tế bào chết trên da đấy.
-         Tiếp đến, các chị em rửa sạch quả cà chua, cắt thành lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng nám trong khoảng 30 phút, sau đó rửa mặt sạch lại bằng nước.
-         Ngoài cách làm trên, các chị em có thể xay nhuyễn 1 quả cà chua thành bột mịn rồi đắp dàn trải xung quanh các vết nám nhé. Lưu ý là các chị em nên đắp qua đêm và rửa mặt thật sạch vào ngày hôm sau nhé!


Cách điều trị nám da hiệu quả bằng chanh cà chua 


Các chị em nên sử dụng đều đặn cách trị nám da bằng cà chua này hàng tuần để cải thiện tình trạng nám trên da nhé! Tuy nhiên, biện pháp chữa nám da bằng cà chua không thể một sớm một chiều là đạt được hiệu quả mà các chị em cần phải rất kiên trì và nhẫn nại thì mới được. Bên cạnh đó, nó cũng không thể loại bỏ được tận gốc và triệt để những vết nám trên da được. Mình thấy gần đây rất nhiều bạn bè giới thiệu về sản phẩm viên uống trị nám sheep placentaconcentrate của mỹ. Nghe các bạn mình sử dụng thì hiệu quả rất tốt, sản phẩm được bộ y tế và bộ công an cấp phép lưu hành. Các mẹ thử tìm hiểu thêm nếu muốn chữa nám nhanh hơn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét