Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Bí quyết trị nám tại nhà bằng dầu dừa

Từ xa xưa, dầu dừa đã được đánh giá là một trong những sản phẩm chữa trị nám da một cách hiệu quả. Bởi tinh chất tự nhiên của dầu dừa có tác dụng vượt trội trong việc làm đẹp, chăm sóc da, tẩy tế bào chết. Đặc biệt, tinh dầu dừa còn có tác dụng chăm sóc móc, chăm sóc tóc rất hiệu quả nữa đó nhé.

Dầu dừa chữa trị nám da hiệu quả 

Tại sao dầu dừa lại có tác dụng trị nám tốt như vậy?
Những thành phần chứa axit lauric và các loại axit béo trong dầu dừa nguyên chất có tác dụng làm mờ các vết nám. Dầu dừa sẽ thấm sâu vào da, ngăn chặn quá trình sản sinh hắc sắc tố melanin, kiểm soát, giúp vết nám mờ vết nám. Ngoài ra, sử dụng dầu dừa thường xuyên còn làm cho làn da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Cách chữa trị nám da bằng dầu dừa như thế nào? 

Cách sử dụng dầu dừa trị nám da như thế nào?
Trước hết, bạn cần rửa mặt thật sạch. Sau đó, dùng dầu dừa nguyên chất bôi một lớp mỏng lên da mặt. Massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Tiếp theo bạn rửa sạch lớp dầu còn bám trên da. Nên thực hiện kiên trì để có kết quả cao nhất.

Phương pháp trị nám da bằng dầu dừa tuy an toàn và hiệu quả nhưng thời gian chờ kết quả rất lâu tầm 8 tháng đến một năm. 1 tuần thì sử dụng 2 đến 3 lần. Để mang đến hiệu quả tốt hơn Huyền khuyên bạn nên mua thêm sản phẩm viên uống trị nám sheep placenta concentrate của mỹ nhằm mang đến hiệu quả trị nám chỉ trong 1 tháng thôi nhé. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét