Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Bật mí cách loại bỏ nám da trên mặt cực dễ bằng bí đao

Nám da chính là một trong những bí quyết loại bỏ nám da một cách hiệu quả. Bởi cách trị nám da bằng bí đao và mật ong cũng chính là một trong những cách hay giúp loại bỏ nám một cách hiệu quả. Chính vì thế, bí quyết loại bỏ nám bằng thiên nhiên chính là một trong những món quà ý nghia nhất.
Cách chữa trị nám da hiệu quả bằng bí đao ngay tại nhà

Nguyên liệu cần chữa trị nám da bằng bí đao, mật ong
-          500g bí đa
-          , 1,5 lít rượu trắng
-          1 lít nước
-           0,5kg mật ong.


Nguyên liệu chữa trị nám da hiệu quả bằng bí đao 

 Cách trị nám da mặt bằng bí đao và mật ong như thế nào?
Bí đao gọt bỏ vỏ, rửa sạch, rồi thái thành từng miếng nhỏ cho vào nồi thêm hỗn hợp rượu và nước, đun cho tới khi còn khoảng một bát nước con thì nhấc ra, xay nhuyễn. Dùng vải sạch lọc hỗn hợp cho mịn rồi cho nồi, cho thêm mật ong, đun khoảng 2 tiếng đồng hồ, vừa đun vừa khuấy đều tay cho tới khi hỗn hợp thành cao bí đao thì nhấc ra để nguội.
Cách sử dụng: Rửa sạch mặt bằng nước ấm, dùng tay lấy cao rồi thoa lên vùng da bị nám và rửa mặt lại sau 30 phút.
Cách loại bỏ bí đao một cách hiệu quả nhất
Bảo quản: Cho cao vào lọ đậy lắp lại, rồi cho vào tủ lạnh, lấy ra dùng dần.
Trên đây, chính là một trong những cách hay giúp loại bỏ nám da, tàn nhang trên mặt hiệu quả nhất. Chính vì thế mà cách trị nám da mặt bằng bí đao và mật ong giúp loại bỏ nám da một cách an toàn nhất. Tuy nhiên, cách làm khá kỳ công và đòi hỏi sự kiên trì. Vì thế, nếu bạn bận rộn hay không có thời gian thì các bạn nên lựa chọn cách chữa trị nám da bằng sản phẩm sheep placentaconcentrate bằng nhau thai cừu của Mỹ. Chúc các bạn thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét