Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Hướng dẫn mẹo chữa trị nám da dân gian từ dưa leo

Mấy năm trở lại đây, các vấn đề về nám da, sạm đen trên da đang làm đau đầu chị em phái đẹp. Bởi làn da ảnh hưởng đến 70 - 80% vẻ đẹp của người phụ nữ.. Chính vì thế, các phương pháp làm đẹp, trị nám luôn là ưu tiên số 1 được phái đẹp săn lùng và tìm kiếm, Cách chữa trị nám da từ dưa leo cũng là một trong những phương pháp dân gian hiện đại giúp các chị em lấy lại làn da tự nhiên. 

                                                    Cách chữa trị nám da cực đẹp từ dưa leo 
Cách 1: Đắp mặt nạ dưa leo
Bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả dưa leo rồi vắt lấy nước. Thoa nước dưa leo vừa vắt lên da mặt, 20 phút sau rửa mặt sạch với nước lạnh. Bạn chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ dưa leo chỉ sau một thời gian ngắn, các vết nám mờ đi trông thấy. Vitamin C có trong dưa leo giúp da săn chắc, khỏe mạnh và láng mịn hơn.
Dưa leo chữa trị nám da tại nhà
Cách 2: Đắp mặt nạ dưa leo với sữa tươi
Dưa cắt nhỏ cho vào bát, đổ 50ml sữa tươi vào bát ngâm trong khoảng 10 phút. Sau đó đắp lên vùng da bị nám trong vòng 20 phút. Dưa chuột sẽ nuôi dưỡng làm trắng da và sạch nám, ngoài ra sữa tươi cũng giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Mỗi tuần bạn chỉ cần chăm chỉ đắp mặt nạ dưa leo với sữa chua 2 lần, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng mịn, hồng hào.

Mặt nạ chữa trị nám da bằng dưa leo
Cách 3: Đắp mặt nạ dưa leo với chanh
Xay nhuyễn một quả dưa leo, cho ½ thìa nước cốt chanh vào trộn đều. Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị nám, 20 phút sau bạn rửa mặt sạch với nước ấm. Sự kết hợp giữa dưa leo và chanh sẽ giúp đánh bay các vết nám nhanh chóng.


Cách 4: Đắp mặt nạ dưa leo với mật ong
Chỉ cần trộn đều 2 thìa mật ong với 1 ít dưa leo xay nhuyễn và ½ thìa nước cốt chanh. Sau đó, bạn đắp hỗn hợp vừa trộn lên da mặt, đợi 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Loại mặt nạ này vừa có công dụng trị nám da, vừa giúp da trắng sáng, săn chắc mà vẫn giữ ẩm rất tốt cho làn da.

Mặt nạ dưa leo mật ong trị nám 

Trên đây, chính là các bí quyết chăm sóc và điều trị nám da hiệu quả từ dưa leo mà công ty Obiuty chia sẻ. Tuy nhiên, các phương pháp đòi hỏi sự kiên trì, thời gian, nếu các chị em muốn điều trị nhanh chóng, hiệu quả tận gốc các chị em nên sử dụng dòng sản phẩm uống Amlux facial beaty của Mỹ để điều trị nám hiệu quả. Chúc các bạn thành công !!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét