Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Cách điều trị nám da hiệu quả từ hành tây

Hành tây không chỉ là một trong nhưng thực phẩm tốt cho sức khỏe mà hành tây còn là một trong nhưng nguyên liệu điều trị triệt để nám da hiệu quả. Vậy, cách điều trị nám da bằng hành tây như thế nào? Hãy cùng công ty Obiuty giúp các bạn tìm hiểu ngay nhé.

Hành tây xóa sạch nám da hiệu quả

Cách điều trị nám da hiệu quả từ hành tây

Hành tây là gia vị thật tuyệt vời trong ẩm thực nước ta, mang lại hương vị thơm ngon hấp dẫn cho mỗi món ăn. Thế nhưng nguyên liệu quen thuộc này còn có một tác dụng khác nữa mà ít chị em phụ nữ biết đến đó là trị nám tàn nhang. Cách trị nám bằng hành tây  là phương pháp làm đẹp từ xa xưa, đến nay nhiều nghiên cứu đã cho thấy phương pháp này hoàn toàn có tác dụng.
Thành phần trong củ hành tây có nhiều vitamin A, B, C và khoáng chất tự nhiên như canxi, magie, phốt pho, crom, acid folic… Bên cạnh đó, hành tây có khả năng diệt khuẩn, kháng viêm cao, giúp làm da làm sạch bụi bẩn và vi khuẩn, làm se lỗ chân lông. Đồng thời cung cấp chất chống lão hóa, làm giảm các nếp nhăn và thâm nám trên da.

Cách trị nám bằng hành tây hiệu quả

Chuẩn bị: 1 củ hành tây

Cách làm:
– Lột vỏ, rửa sạch, thái thành từng miếng mỏng.
– Chà nhẹ lên vùng da bị nám và tàn nhang.
– Rửa lại bằng nước ấm.
Chỉ cần kiên trì thực hiện cách trị nám bằng hành tây tại nhà này 2 lần mỗi tuần, chị em sẽ nhanh chóng đẩy lùi những đốm nám da xấu xí và cải thiện làn da trở nên trắng sáng đến bất ngờ.

Hành tây thái lát thoa lên vùng da bị nám 

Những lưu ý khi thực hành cách trị nám bằng hành tây

– Che chắn da thật kỹ khi ra ngoài để tránh bị tác động từ tia UV.
– Uống nhiều nước mỗi ngày để làn da tươi mát, dễ hấp thụ chất dinh dưỡng.
– Thường xuyên rửa mặt, làm sạch da, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn.

Cách trị nám bằng hành tây hiệu quả tuy nhiên cần thời gian kiên trì cả năm cùng với đó một số chị em da nhạy cảm, mỏng dùng hành tây có thể làm bỏng da. Do vậy, sản phẩm tự nhiên như sản phẩm trị nám da nhau thai cừu, collagen của Mỹ Amlux FACIAL beauty giúp các chị em điều trị nám da triệt để. Chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét