Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách trị tàn nhang hiệu quả từ vitamin e 400iu

Vitamin E tự nhiên là một trong những chất chống oxy cực mạnh có tác dụng hiệu quả trong y học và thẩm mỹ. Các nhà khoa học đã chứng minh tác dụng làm đẹp da, trắng da và điều trị nám, tàn nhang bằng hàng loạt các công trình nghiên cứu. Bên cạnh đó, các chị em hiện đại còn biết cách kết hợp vitamin E tự nhiên với các nguyên liệu tự nhiên để thúc đẩy hiệu quả của sản phẩm lên vị trí tuyệt vời hơn. Các cách chữa trị tàn nhang từ vitamin E tự nhiên như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Vitamin e 400iu xóa nhăn da hiệu quả

Tác dụng của vitamin E trong thẩm mỹ, làm đẹp như thế nào?
- Vitamin e có tác dụng bổ sung độ ẩm cho da nên giúp làm mềm mịn làn da
- Chống nắng bảo vệ da
- Ngăn ngừa nám, sạm da và tàn nhang
- chống lão hóa làn da
- chống nhăn da vùng mặt, trị nhăn da mắt,...
Song song với các tác dụng tuyệt vời của Vitamin e thì dưới đây chính là một số những cách trị tàn nhang tuyệt vời từ Vitamin E cho các chị em như sau.
Cách 1: Sử dụng vitamin E bôi trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang
Rửa sạch vùng da mặt, dùng kéo cắt 1đầu để lấy chiết xuất vitamin e tự nhiên và thoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Để 30 phút cho các tinh chất thấm đều lên vùng da và rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Nên thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần nhằm bổ sung liên tục và kịp thời các dưỡng chất cho da.
Cách trị nám da mặt hiệu quả từ Vitamin E 400iu
Cách 2: Sử dụng vitamin E và chanh tươi, mật ong chữa trị tàn nhang tại nhà.
Lấy tinh chất vitamin E trộn với 2 thìa mật ong và nước cốt chanh. Rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp tự nhiên này lên khu vực muốn điều trị. Massage nhẹ nhàng, sau khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.
Mặt nạ chữa trị tàn nhang từ vitamin e, chanh tươi, mật ong

Đây là công thức trị tàn nhang hoàn hảo khi kết hợp công dụng của 3 nguyên liệu làm đẹp này: chanh tươi: làm sáng da + mật ong: dưỡng ẩm tối đa + vitamin: dưỡng da, làm trắng da. Và rất tuyệt vời chúng đều có thể chữa nám, mờ thâm sạm và chữa tàn nhang hữu hiệu.
Cách 3: Dùng vitamin E và trứng gà trị tàn nhang và dưỡng trắng da
Cắt lấy tinh dầu vitamin E trong 1 viên nang và dùng 1 lòng đỏ trứng gà, cho vào chén rồi đánh tan chúng. Rửa mặt sạch và lau khô rồi bôi mặt nạ trị tàn nhang này lên vùng da cần trị tàn nhang. Sau 20 phút, rửa lại bằng nước mát.
Đây là cách xóa tàn nhang nhanh chóng, an toàn và còn dưỡng da tối đa. Bạn không nên bỏ qua cách chữa tàn nhang đơn giản này đâu nhé!
Cách 4: Điều trị tàn nhang da tại nhà bằng vitamin E và bột mì, bột nghệ
Nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ, 1 viên nang vitamin E, 2 thìa sữa tươi không đường.
Cách thức thực hiện:
- Bóc viên nang vitamin E, trộn đều cùng bột mì, bột nghệ và sữa tươi.
- Rửa sạch mặt và cổ, đắp hỗn hợp lên mặt và thư giãn.
- Sau 15 phút rửa lại với nước ấm.
- Thấm khô mặt và thoa nước hoa hồng.
Vitamin e nghệ giúp điều trị tàn nhang hiệu quả

Loại mặt nạ trị tàn nhang bằng vitamin E này sẽ giúp bạn làm sạch sâu làn da, hút dầu thừa, lại giúp cân bằng ẩm trên da, trị tàn nhang và vết thâm hiệu quả.
Cách 5: Cách trị tàn nhang da bằng vitamin E kết hợp quả bơ
Quả bơ là loại quả chứa nhiều vitamin E, dưỡng chất chống oxy hóa rất tốt. Để làm mặt nạ trị tàn nhang bạn kết hợp 1/2 quả bơ chín, 2 thìa sữa chua, thêm 1 viên vitamin E tự nhiên.
Cách thức thực hiện:
-          Bơ chín tách bỏ phần vỏ và hạt dầm nhuyễn. Cho thêm tinh chất vitamin E tự nhiên và sữa chua và hỗn hợp trộn đều.
-          Rửa sạch vùng da cần điều trị tàn nhang. Sau đó, thoa trực tiếp hỗn hợp lên vùng da cần điều trị và massage nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút. Nằm thư giãn cơ thể 30 phút cho các tinh chất ngấm đều vào da và đào thải ra ngoài 1 cách hiệu quả.
Các chị em có thể sử dụng các liệu pháp tự nhiên này để chữa trị tàn nhang hiệu quả. Các phương pháp này nên thực hiện 2 – 3 lần/tuần và kiên trì sử dụng 5 – 6 tháng. Nếu các chị em muốn điều trị triệt để tận gốc tàn nhang hiệu quả thì các chị em có thể sử dụng sản phẩm Amlux facial beauty  trị tàn nhang của Mỹ. Chúc các bạn thành công!!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét